โครงการอบรม กลยุทธ์ดิจิตอลมาร์เกตติ้งกับพฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่

หลักการและเหตุผล

          การพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารในยุคดิจิตอลส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการหาข้อมูลและตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสมัยใหม่อาทิเช่น การเสิร์ช อินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลในการตัดสินใจซื้อสินค้า รวมทั้ง การให้ความสําคัญกับข้อมูลจาก User Review ที่พูดถึงในเว็บไซต์ต่าง ๆ และเว็บบล็อกของผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้น สิ่งที่ผู้ประกอบการเริ่มหันมามองกันมากขึ้นก็คือ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ในยุคดิจิตอล เนื่องจากผู้คนเริ่มหันมาใช้เวลาในชีวิตไปกับการทํางานและพักผ่อน ซึ่งการตลาดในศตวรรษที่ 21 กําลังเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้และสิ่งที่เกิดขึ้นคือ แนวทางการทําตลาดมุ่งเน้นประสบการณ์แบบใหม่จึงเป็นเรื่องของการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและความภักดีของลูกค้า โดยจะต้องทําความเข้าใจกับเซ็กเมนต์ (Segment) ลูกค้าที่ทํากําไรเพื่อที่จะออกแบบการตลาดประสบการณ์ที่เหมาะสมให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยเฉพาะการทําความเข้าใจเกี่ยวกับผู้บริโภคที่เปิดรับสื่อดิจิตอล (Digital Consumer) โดยการอบรมนี้จะเน้นการสร้างทักษะการคิด การวิเคราะห์โจทย์การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในโลกออนไลน์รวมทั้ง การวางแผนกลยุทธ์และเทคนิคการใช้เครื่องมือด้านสื่อสารการตลาดสมัยใหม่ในการสร้างสรรค์แคมเปญคุณภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุด

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ในยุคดิจิตอล  
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมศึกษาหลักการทําดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง โดยการนํา 4 platforms เช่น การเสิร์ช วิดีโอ- คอนเทนท์ โมบาย และโซเซียลมีเดีย มาประยุกต์ใช้สําหรับแคมเปญทางการตลาด  
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถวางแผนการสื่อสารผ่านแคมเปญดิจิตอลมาร์เก็ตติ้งได้

หัวข้อการฝีกอบรม

  1. หลักและทฤษฎีพฤติกรรมผู้บริโภค การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่  
  2. หลักการทําดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง 
  3. การวางแผนแคมเปญดิจิตอลมาร์เก็ตติ้ง

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

  1. ผู้บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม 
  2. ผู้บริหารธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม 
  3. นักการตลาด นักโฆษณา นักวางแผนสื่อ 
  4. ผู้สนใจทั่วไป

รูปแบบการอบรม

บรรยาย (Lecture)


วันที่รับสมัคร

08/02/2558 - 08/05/2558


ข้อมูลวันที่อบรม

ลำดับ วันที่อบรม สถานที่อบรม เวลาอบรมบรรยาย เวลาอบรมปฏิบัติ
1. 22/05/2558 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร - -

ค่าใช้จ่าย

2,500.00 บาท


โปรโมชั่น

1.สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
2.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
3.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%


รหัสกิจกรรม CPD

-


จำนวนหน่วยพัฒนา CPD

-




ช่องทางอื่นๆ

สิ่งที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับเรา

สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530

โทรศัพท์.
  • 0-2988-3666
  • 092-2464638
E-mail.
  • training@mut.ac.th
  • training.mut@gmail.com