การพัฒนาเทคโนโลยีการสื่อสารในยุคดิจิตอลส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการหาข้อมูลและตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคสมัยใหม่อาทิเช่น การเสิร์ช อินเทอร์เน็ตเพื่อหาข้อมูลในการตัดสินใจซื้อสินค้า รวมทั้ง การให้ความสําคัญกับข้อมูลจาก User Review ที่พูดถึงในเว็บไซต์ต่าง ๆ และเว็บบล็อกของผู้เชี่ยวชาญ ดังนั้น สิ่งที่ผู้ประกอบการเริ่มหันมามองกันมากขึ้นก็คือ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคสมัยใหม่ในยุคดิจิตอล เนื่องจากผู้คนเริ่มหันมาใช้เวลาในชีวิตไปกับการทํางานและพักผ่อน ซึ่งการตลาดในศตวรรษที่ 21 กําลังเป็นสังคมแห่งการเรียนรู้และสิ่งที่เกิดขึ้นคือ แนวทางการทําตลาดมุ่งเน้นประสบการณ์แบบใหม่จึงเป็นเรื่องของการสร้างและรักษาความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและความภักดีของลูกค้า โดยจะต้องทําความเข้าใจกับเซ็กเมนต์ (Segment) ลูกค้าที่ทํากําไรเพื่อที่จะออกแบบการตลาดประสบการณ์ที่เหมาะสมให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม โดยเฉพาะการทําความเข้าใจเกี่ยวกับผู้บริโภคที่เปิดรับสื่อดิจิตอล (Digital Consumer) โดยการอบรมนี้จะเน้นการสร้างทักษะการคิด การวิเคราะห์โจทย์การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคในโลกออนไลน์รวมทั้ง การวางแผนกลยุทธ์และเทคนิคการใช้เครื่องมือด้านสื่อสารการตลาดสมัยใหม่ในการสร้างสรรค์แคมเปญคุณภาพให้เกิดประโยชน์สูงสุด
บรรยาย (Lecture)
08/02/2558 - 08/05/2558
ลำดับ | วันที่อบรม | สถานที่อบรม | เวลาอบรมบรรยาย | เวลาอบรมปฏิบัติ |
---|---|---|---|---|
1. | 22/05/2558 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | - | - |
2,500.00 บาท
1.สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
2.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
3.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%
-
-
สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
Copyright © 2014 Training Human for Mahanakorn University of Technology | Designed by Software Innovation Office ALL Rights Reserved Version 20240416_V1_C.POKONTRONG
จำนวนผู้เข้าชม 795075 คน