การบริหารทีมงานขาย ถือได้ว่าเป็นกระบวนการการบริหารที่หัวหน้าผู้ที่มีส่วนรับผิดชอบจำเป็นที่จะต้องมีความรู้ ความเข้าใจ ทักษะ และการนำไปใช้ให้มีประสิทธิผลอย่างมีประสิทธิภาพ เพราะว่าจะมีส่วนช่วยในการผลักดันการขายที่อยู่ในการควบคุม ให้สำเร็จบรรลุเป้าหมายได้ เป็นการช่วงชิงโอกาสในการขายได้เป็นอย่างดี โดยกระบวนการต่างๆที่กล่าวมานี้เป็นกระบวนการที่จำเป็นจะต้องมีการวางแผน มีการวางระบบอย่างเป็นขั้นตอน รวมถึงการวิเคราะห์ คาดการณ์ ทางด้านการขาย การเตรียมและจูงใจทีมงานกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้า การควบคุม ติดตาม และการประเมินผลตามสภาพการณ์ หรือผลงานที่เกิดขึ้นจริงและมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาเพื่อให้เกิดความแน่นอนหรือให้เกิดความใกล้เคียงกับการบรรลุเป้าหมายให้ได้มากที่สุด ซึ่งหลักสูตรมีความต้องการให้ผู้เข้าฝึกอบรมได้เรียนรู้ และเสริมทักษะด้านการบริหารทีมงานขายทั้งระบบให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพนั่นเอง
-เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีความรู้ความเข้าใจในด้านการบริหารทีมงานขายทั้งระบบ
-เพื่อให้ผู้เข้าอบรมมีทักษะและสามารถประยุกต์ใช้ในการทำงานด้านการบริหารทีมงานขายทั้งระบบได้เป็นอย่างดี และมีความชำนาญซึ่งเกิดจากการปฏิบัติและฝึกฝน
-เพื่อให้ผู้เข้าอบรมพัฒนาประสิทธิภาพการขายของทีมงานให้เป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น
-เพื่อให้รู้ถึงกระบวนการทางการตลาดประกอบเป็นภาพใหญ่ เพื่อผสมผสานกับทางการขายให้สัมฤทธิ์ผลบรรลุเป้าหมายในการบริหารทีมงานขายและภายใต้สภาวการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป
Module 1 : เจาะลึก...หัวหน้าที่ต้องบริหารทีมงานขาย
-บทบาทและหน้าที่ที่สำคัญของหัวหน้าที่ต้องบริหารทีมงานขาย-ความหมายและความเข้าใจของการบริหารทีมงานขายทั้งระบบ
-ความเกี่ยวข้องระหว่างงานด้านการตลาดและงานด้านการขายเพื่อการบริหารทีมขายModule 2 : การวางแผนการขาย เพื่อเป้าหมายการขาย
-เทคนิคการวางแผนการขายและการจัดทำแผนการตลาดเชิงรุกอย่างเป็นขั้นเป็นตอน
-การพยากรณ์ยอดขายทางการตลาดเพื่อค้นหาศักยภาพของการขายทั้งระบบ
-เทคนิคการร้าง Sales Objective และ Sales Planning เพื่อให้ทีมงานมีส่วนร่วมและสร้างความเข้าใจร่วมกัน
-กิจกรรม : Sales Objective -->Sales PlanningModule
3 : การเตรียมและจูงใจลูกน้อง เพื่อกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้า
-การวางแผนการเตรียมความพร้อมก่อนการขาย(พนักงาน,มาตรฐาน,Campaign,Promotion,Product,คู่แข่ง เป็นต้น)
-การวิเคราะห์ความสามารถของทีมงาน เพื่อการพัฒนาการขาย
-การสร้างขวัญ และกำลังใจสนับสนุนทีมงาน เพื่อกระตุ้นยอดขายให้ได้ตามเป้า
-เทคนิคการช่วยเหลือ และการแก้ปัญหาให้กับลูกน้อง
-กิจกรรม : Sales Discussion --> Sales SolutionModule
4 : การควบคุม ติดตาม และการประเมินผลงานเพื่อบรรลุเป้าหมาย
-เทคนิคการติดตาม และประเมินผลงานการขายของทีมงาน
- การจัดเก็บข้อมูล การวิเคราะห์ และการปรับเปลี่ยนการบริหารทีมงานขาย
-กิจกรรม : Sales Controlling --> Sales Evaluation-สรุป ทบทวน และตอบคำถาม
ผู้บริหารงานขายและหัวหน้าทีมขาย
บรรยาย (Lecture)
18/05/2558 - 04/08/2558
ลำดับ | วันที่อบรม | สถานที่อบรม | เวลาอบรมบรรยาย | เวลาอบรมปฏิบัติ |
---|---|---|---|---|
1. | 18/08/2558 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | - | - |
2,500.00 บาท
1.สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
2.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
3.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%
-
-
สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
Copyright © 2014 Training Human for Mahanakorn University of Technology | Designed by Software Innovation Office ALL Rights Reserved Version 20240416_V1_C.POKONTRONG
จำนวนผู้เข้าชม 797067 คน