โครงการอบรม สนทนาภาษาอังกฤษสำหรับงานดูแลและบริการลูกค้า (English for Customer Care)

หลักการและเหตุผล

           ภาษาอังกฤษมีความสำคัญต่อการติดต่อประสานงานด้านธุรกิจในยุคปัจจุบันเป็นอย่างมาก บุคลากรหรือผู้ปฏิบัติงานที่ต้องติดต่อประสานงานกับลูกค้า มักมีโอกาสได้ใช้ภาษาอังกฤษในการเจรจาติดต่อธุรกิจ หรือให้คำแนะนำด้านสินค้าและบริการแก่ลูกค้าชาวต่างชาติอยู่เสมอ ทักษะการสื่อสารด้านภาษาอังกฤษที่ถูกต้องและเหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง

วัตถุประสงค์

           เพื่อส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษแก่บุคลากรขององค์กรธุรกิจที่ต้องเจรจาติดต่อประสานงานหรือให้คำแนะนำด้านสินค้าและบริการแก่ลูกค้า 

หัวข้อการฝีกอบรม

  1. การให้คำแนะนำเกี่ยวกับสินค้าและบริการ
  2. การสนทนาปากเปล่ากับลูกค้าแบบต่อหน้า
  3. การสนทนาปากเปล่ากับลูกค้าผ่านทางโทรศัพท์
  4. การจัดการการนัดหมาย การรับคำสั่งซื้อ
  5. การรับเรื่องร้องเรียน การแก้ไขปัญหาและข้อผิดพลาด

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมตอนปลายเป็นอย่างต่ำ

รูปแบบการอบรม

บรรยาย และฝึกปฎิบัติ


วันที่รับสมัคร

01/01/2560 - 11/09/2560


ข้อมูลวันที่อบรม

ลำดับ วันที่อบรม สถานที่อบรม เวลาอบรมบรรยาย เวลาอบรมปฏิบัติ
1. 23/09/2560 - 25/11/2560 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร 20 ชม. 20 ชม.

ค่าใช้จ่าย

2,800.00 บาท


โปรโมชั่น

1.สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
2.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
3.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%


รหัสกิจกรรม CPD

103-00-4003-00-6009-xxx


จำนวนหน่วยพัฒนา CPD

30


วิทยากร

1. อาจารย์ สุระศักดิ์ สุริยะศรี



ช่องทางอื่นๆ

สิ่งที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับเรา

สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530

โทรศัพท์.
  • 0-2988-3666
  • 092-2464638
E-mail.
  • training@mut.ac.th
  • training.mut@gmail.com