KAIZEN เป็นรูปแบบการปรับปรุงงานอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ โดยไม่ยึดติดกับระเบียบปฏิบัติเดิมที่มีอยู่เพื่อมุ่งเน้นให้เกิดการทำงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประสิทธิภาพ
1. เพื่อปรับปรุงการทำงานที่พนักงานทำอยู่ประจำ หรือ แก้ปัญหาในงานประจำของแผนกตัวเอง
2. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมเข้าใจแนวคิด และ แนวทางการประยุกต์ใช้ KAIZEN ในการแก้ปัญหาได้
3. สามารถผลักดัน กระตุ้น ติดตาม และ จัดทำมาตรฐานการทำงานที่ดีขึ้นได้
- หลักการ แนวคิดการทำงาน แบบ KAIZEN
- เปรียบเทียบแนวคิด KAIZEN กับแนวคิดการพัฒนานวัตกรรม
- การประยุกต์ใช้ และ กรณีศึกษา การใช้ KAIZEN ในภาคอุตสาหกรรม
1. พนักงานฝ่ายผลิต
2. หัวหน้างานฝ่ายผลิต
3. ฝ่ายควบคุมคุณภาพ
4. วิศวกร
5. บุคคลทั่วไปที่สนใจ
บรรยาย (Lecture)
01/01/2560 - 07/08/2560
ลำดับ | วันที่อบรม | สถานที่อบรม | เวลาอบรมบรรยาย | เวลาอบรมปฏิบัติ |
---|---|---|---|---|
1. | 21/08/2560 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | 6 ชม. | - |
3,500.00 บาท
1.สมัครอบรม 3 ท่าน ฟรี 1 ท่าน
2.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
3.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%
103-04-4003-00/6008-xxx
9
1.
-
วรินทร์ เกียรตินุกูล
สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
Copyright © 2014 Training Human for Mahanakorn University of Technology | Designed by Software Innovation Office ALL Rights Reserved Version 20240103_V1_TODSAPORN
จำนวนผู้เข้าชม 784596 คน