อีกไม่กี่ปีข้างหน้าประเทศไทยก็จะก้าวเข้าสู่ความร่วมมือระหว่างประเทศในระดับประชาคมอาเซียนหรือ AEC ซึ่งเป็นความร่วมมือกันในระดับภูมิภาคเอเชีย ทั้งในเรื่องการเมือง เศรษฐกิจ สังคม-วัฒนธรรม เพื่อทําให้เกิดความแข็งแกร่ง มีความมั่นคง รวมตัวกันสร้างเสถยรภาพด้วยกันภายในกลุ่ม ที่จะนําไปสู่การแข่งขันในระดับเวทีประชาคมของโลกได้ในอนาคตซึ่งแต่ละประเทศใน AEC ก็จะต้องเพิ่มขีดความสามารถ ในการแข่งขัน จึงจําเป็นจะต้องรู้ทิศทางการปรับตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการวิเคราะห์ทางการตลาดเพื่อเพิ่มศักยภาพให้มากขึ้นในทุกๆด้าน เพื่อรองรับการแข่งขันกันในระดับประชาคมอาเซียนทําให้ประเทศเกิดประโยชน์เกิดการพัฒนา มีการเจริญเติบโต นําพาประเทศไปสู่ความมั่งคั่ง และมั่นคงในที่สุด ดังนั้นแต่ละองค์กรหรือสถาบันไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ และเอกชน จึงมีความจําเป็นที่จะต้องรู้เข้าใจ ในทิศทางการปรับตัว และการวิเคราะห์ทางการตลาดดังกล่าวข้างต้น เพื่อที่จะนําไปประยุกต์และปรับใช้เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน รองรับความร่วมมือและแลกเปลี่ยนที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าในระดับประชาคมอาเซียน AEC
เหมาะสําหรับท่านที่ทํางานในองค์กร และสถาบันต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชนที่จะต้องนําไปปรับ ประยุกต์ใช้ในการทํางาน
บรรยาย (Lecture)
01/01/2557 - 20/05/2557
ลำดับ | วันที่อบรม | สถานที่อบรม | เวลาอบรมบรรยาย | เวลาอบรมปฏิบัติ |
---|---|---|---|---|
1. | 20/05/2557 | มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร | 6 ชม. | - |
- บาท
-
-
สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร
140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530
Copyright © 2014 Training Human for Mahanakorn University of Technology | Designed by Software Innovation Office ALL Rights Reserved Version 20240416_V1_C.POKONTRONG
จำนวนผู้เข้าชม 921574 คน