โครงการอบรม เจาะลึกนวัตกรรมการตลาดยุคดิจิตอล 4.0 รุ่นที่ 1

หลักการและเหตุผล

วิวัฒนาการทางการตลาด มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา แปรเปลี่ยนไปตามกระแสการเปลี่ยนแปลงของพลวัตรของโลก และพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนไปตามกระแสดังกล่าวข้างต้น ตั้งแต่ การตลาด 1.0 ที่เน้นไปทาง Product-centric, การตลาด 2.0 ที่เน้นไปทาง Customer-oriented และการตลาด 3.0 ที่เน้นไปทาง Value-driven และการตลาด 4.0 เป็นตลาดที่เน้นการผสมผสานการตลาดทั้ง 3 ยุคเข้าไว้เป็นการตลาดที่เน้นคุณค่ามากกว่ามูลค่า เป็นการตลาดสังคมดิจิตอลอย่างแท้จริงในปัจจุบันนั่นเอง

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้และความเข้าใจในตลาดแต่ละยุคเพื่อปรับประยุกต์ใช้ในความหมาะสมของแต่ละการตลาดโดยเฉพาะการตลาด 4.0
  2. สามารถเรียนรู้ เข้าใจและปูพื้นฐานในการตลาด 4.0 อย่างถ่องแท้และเจาะลึกนวัตกรรมทางการตลาด 4.0
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำารตลาด 4.0 ไปประยุกต์ใช้กับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพทันเหตุการณ์เพิ่มประสิทธิผลในอนาคตได้

หัวข้อการฝีกอบรม

เวลา 09.00 – 16.00 น.

Module 1 :  Concept and Evolution of Marketing

  • จุดเริ่มต้นของการตลาด --> Barter System
  • การตลาด 1.0 (Head Concept) --> Mass Marketing
  • การตลาด 2.0 (Heart Concept) --> Information Marketing
  • การตลาด 3.0 (Human Spirit) --> Social Network Marketing
  • Workshop : วิเคราะห์ทางการตลาดในแต่ละยุค
  • Output : เข้าใจอย่างถ่องแท้ในแต่ละยุคการตลาด
Module 2 :  Concept & Principle of Marketing 4.0 

  • การตลาด 4.0 (Human Value) --> Digital Marketing
  • Principle 1 : Communicate Channel
  • Principle 2 : Distribute Channel
  • Principle 3 : Facilitate Channel
  • Output : ความรู้ ความเข้าใจปูพื้นฐาน Marketing 4.0

Module 3 :  Marketing Plan 4.0 (Analysis)  

  • Customer Journey (Presence + Attract + Advocate)
  • Integrate Channel (Offline + Online)
  • Marketing Automation (Marketing System)
  • Big Data (Internal + External)
  • Engagement Management (People-based + CRM)
  • Output : พัฒนาความสามารถในด้าน Marketing Plan 4.0

Module 4 :  Marketing Plan 4.0 (Implementation)

  • Branding Marketing 4.0
  • Integrated Marketing (All Process)
  • Question & Answer 
  • Workshop : Implement Marketing 4.0
  • Output : สามารถนำไประยุกต์ใช้กับ การตลาด 4.0

คุณสมบัติผู้เข้าอบรม

-

รูปแบบการอบรม

ทฤษฎีและฝึกปฏิบัติ (Workshop)


วันที่รับสมัคร

01/01/2563 - 17/07/2563


ข้อมูลวันที่อบรม

ลำดับ วันที่อบรม สถานที่อบรม เวลาอบรมบรรยาย เวลาอบรมปฏิบัติ
1. 03/08/2563 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร 6 ชม. 6 ชม.

ค่าใช้จ่าย

3,700.00 บาท


โปรโมชั่น

1.ชำระค่าลงทะเบียนก่อนการอบรม 3 สัปดาห์ ลด 5%
2.ศิษย์เก่า นักศึกษาและบุคลากร รับส่วนลด 10%
3.สมัครอบรม 4 ท่าน ฟรี 1 ท่าน


รหัสกิจกรรม CPD

-


จำนวนหน่วยพัฒนา CPD

-




ช่องทางอื่นๆ

สิ่งที่น่าสนใจ

เกี่ยวกับเรา

สำนักฝึกอบรมและพัฒนาทรัพยากรบุคคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีมหานคร

140 ถนนเชื่อมสัมพันธ์ แขวงกระทุ่มราย เขตหนองจอก กรุงเทพฯ 10530

โทรศัพท์.
  • 0-2988-3666
  • 092-2464638
E-mail.
  • training@mut.ac.th
  • training.mut@gmail.com